บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 Marcelo: "หลายคนคิดว่าฉันได้เซ็นสัญญากับยูเวนตุสฉันอยากอยู่ที่เรอัลมาดริด"


ฉันไม่ต้องการออกจากที่นี่และฉันไม่คิดว่าเรอัลมาดริดต้องการขายฉัน Juventus ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการจริงๆหรือไม่ I. ความสนใจของแฟน ๆ ประจบประแจง แต่บ่อยครั้งที่สิ่งต่าง ๆ ถูกสร้างขึ้นในปี 2561 พวกเขาบอกว่าฉันเซ็นสัญญากับพวกเขาควบคู่ไปกับโรนัลโด้และฉันไม่สามารถอยู่โดยไม่มีเขาได้วัตถุประสงค์หรือไม่ฉันต้องการชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและฟุตบอลโลก "




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วาร์ดี้กระสุนหมด Jose Mourinho พูดถึงการค้นหาหัวหน้าสถาบัน Tottenham ใหม่และทางออกของ John McDermott

ฟังคำตอบ Chris Sutton ชื่นชม Norwich City ไปข้างหน้า Adam Idah

หน้ามืด อนาคต Man Utd ของ Odion Ighalo จะถูกกำหนดโดยวันที่เริ่ม Super Chinese League ใหม่