เราเพื่อนรักกัน มอยส์ไม่เต็มใจยอมรับการตั้งค่าของเวสต์แฮมที่เปลี่ยนแปลงล้มเหลวในการดำเนินการ

 



ฉันอยากจะลองและเปลี่ยนแปลงมัน เราไม่เคยขึ้นเลยจริงๆตอนที่เราเลิกกัน การหยุดพักของเราในคืนนี้ช่างน่าสงสารจริงๆ ฉันเพิ่งถูกบอกว่ามันเป็นเป้าหมายของตัวเอง คืนนี้ไม่ใช่คืนของเรา”

เกี่ยวกับการแสดงผลของพวกเขาหลังจากส่งเสียงการเปลี่ยนแปลงการโจมตีไม่นานหลังจากยอมรับมอยส์กล่าวเสริมว่า“ เราดีขึ้นมากและเราเล่นได้ดีขึ้นมาก จากนั้นแมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0 ดังนั้นมันจึงเปิดกว้างขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากพวกเขามีสิ่งที่ต้องปกป้อง ในช่วง 15 นาทีที่ผ่านมาเราทำได้ค่อนข้างดี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วาร์ดี้กระสุนหมด Jose Mourinho พูดถึงการค้นหาหัวหน้าสถาบัน Tottenham ใหม่และทางออกของ John McDermott

ฟังคำตอบ Chris Sutton ชื่นชม Norwich City ไปข้างหน้า Adam Idah

หน้ามืด อนาคต Man Utd ของ Odion Ighalo จะถูกกำหนดโดยวันที่เริ่ม Super Chinese League ใหม่